โกดังให้เช่า ศรีราชา เลือกแบบไหนให้คุ้มมากที่สุด

โกดังให้เช่า ศรีราชา

Categories :

อำเภอศรีราชา จัดได้ว่าเป็นพื้นที่เศรษฐกิจในจังหวัดชลบุรี โดยส่วนใหญก็จะเป็นที่ตั้งของโรงงานเสียเป็นส่วนมาก อาจจะกล่าวได้ว่า อำเภอศรีราชา เปรียบได้กับยุทธภูมิของการเป็นโกดังเก็บสินค้าและโรงงานต่างๆ เลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ดี สำหรับใครที่กำลังมองหาโกดังสินค้าในจังหวัดชลบุรี ก็จะต้องเลือกเป็นอำเภอศรีราชาเท่านั้นจึงจะดีที่สุด โดยวิธีการเลือกโกดังให้เช่า ศรีราชา ให้คุ้มค่าที่สุดนั้นมีดังต่อไปนี้ 

1.สอบถามโปรโมชั่นโกดังให้เช่า ศรีราชา 

สำหรับสิ่งแรกที่ทุกคนควรพิจารณาหากว่าอยากจะเช่าโกดังให้เหมาะสมกับตนเองและคุ้มค่า ก็คือการสอบถามกับทางเจ้าของโกดังให้เช่าว่ามีโปรโมชั่นหรือไม่ อย่างไร เพราะการสอบถามโปรโมชั่น จะเป็นตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้เราได้โกดังราคาไม่แพงอย่างที่คิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เพิ่งจะริเริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ การเลือกสอบถามโปรโมชั่นก่อน เพื่อที่เราจะได้ราคาที่ดี งบน้อยแค่ไหนก็สามารถตั้งโรงงานได้ 

2.เลือกทำเลโกดังให้เช่า ศรีราชา ที่ไม่ถูกและไม่แพง 

สำหรับการเลือกทำเล เราอาจจะไม่ต้องคาดหวังว่าจะได้ถนนสายหลัก ซึ่งแน่นอนว่าราคาอาจจะแพงกว่าถนนสายรอง ซึ่งวิธีการเซฟเงินแบบง่ายๆ ก็คือการที่เรานั้นเลือกทำเลแบบไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไป การเลือกทำเลที่ไม่ถูกและไม่แพง จะช่วยให้เราเซฟได้ดีขึ้น ยิ่งหากว่าเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีชิ้นใหญ่ หรือจะต้องใช้รถบรรทุกขนาดใหญ่ในการซื้อหรือว่าการขายด้วยแล้วล่ะก็ เราไม่จำเป็นต้องเลือกสถานที่ขนาดใหญ่ มากก็ได้เช่นกัน 

3.สอบถามราคาหลายๆ ที่เปรียบเทียบกัน 

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเราจะทำอย่างไรจะได้โกดังให้เช่าที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับตนเองมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ การสอบถามราคา ไม่จำเป็นต้องไปยังสถานที่จริงแต่อย่างใด ขอแค่เราหาเบอร์โทรศัพท์ที่เป็นโกดังให้เช่าแต่ละแห่ง จากนั้นก็ค่อยๆ โทรไปสอบถามให้ครบทุกแห่ง ทั้งนี้ก็เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในหลายๆ ด้าน เช่น ตกลงใจเช่าไปแล้ว แต่พบว่าสถานที่จริงคิดราคาแพงกว่าปกติ หรือบางคนที่สอบถามราคาเช่าไปแล้วพบว่า ราคาเช่าที่ตนเองตกลงใจกับหน้างานแตกต่างกัน 

4.มีไฟส่องสว่างเพียงพอ 

สำหรับใครที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า การเก็บสินค้าในโกดังสินค้าจะต้องอาศัยความปลอดภัยให้ได้มากที่สุด ดังนั้น การเลือกโกดังที่มีไฟส่องสว่างก็คือสิ่งที่สำคัญมาก อย่างไรก็ดี การเลือกตำแหน่งของไฟ ก็ต้องเลือกให้เหมาะสมอีกด้วยเช่นกัน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในอนาคตและไม่ทำให้ต้องผิดหวังนั่นเอง 

จะดีกว่าหรือไม่ หากว่าเราจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง โดยเน้นไปที่การเลือกโกดังที่เหมาะสมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รับรองได้เลยว่าการเลือกสถานที่ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดี จะทำให้การเช่าโกดังเก็บสินค้าไม่เกิดข้อผิดพลาด